Khu lăng mộ 5M x 11M theo từng cấp bậc

Bản vẽ phối cảnh khu lăng mộ theo từng cấp bậc

Thiết kế khuôn viên khu lăng mộ gia đình dòng họ kích thước 5m * 11m theo từng cấp bậc với các hạng mục như Lầu Thờ (lăng thờ chung), Tường Rào đá, Mộ tròn đá, Trụ cổng đá, Cuốn thư đá, Lư hương đá, Đèn thờ đá, Đá lát nền, Đá bậc thềm tam cấp,…

Tổng thể khuôn viên của khu lăng mộ nằm trên diện tích đất rộng 5m, dài 11m được sắp xếp theo cấp bậc từ cao đến thấp. Được chúng tôi thiết kế và chế tác bằng chất liệu đá xanh rêu.

  • Cấp thứ nhất là lầu thờ đá hay còn gọi là ( lăng thờ chung ) .
  • Cấp thứ hai đặt ngôi mộ tròn của các cụ. cùng với lư hương đèn thờ đá.
  • Cấp thứ ba là hàng mộ tam cấp cho con cháu theo thứ tự .
Kích thước mặt bằng khu lăng mộ
Kích thước mặt bằng khu lăng mộ
  • Ở bậc thứ nhất khuôn viên khu lăng mộ là lầu thờ đá hai mái, có kích thước tổng thể 3,4m. Khung thờ có chiều rộng 176 cm * chiều sâu 107cm. Với kích thước khung thờ này gia đình dùng để đặt một bàn lễ, dùng làm nơi thờ chung bày hoa quả và mâm cúng.
  • Cấp thứ hai bao gồm ba ngôi mộ tròn nằm song song nhau có đường kính 1m25, cùng với hoa văn mẫu mã giống hệt nhau và được kết hợp thêm một bộ đồ thờ gồm lư hương và đôi đèn.
  • Cấp thứ ba là cấp cuối cùng, đây cũng là cấp đơn giản nhất. Bởi đây là cấp chỉ có mộ con cháu được sắp xếp theo cấp bậc gia đình và không có gì đặc biệt.

Và cuối cùng cả ba cấp đều được bao quanh bởi một hàng rào đá vô cùng chắc chắn, kết thúc của hàng rào là lối ra vào với hai cột cổng hai bên vô cùng uy nghiêm. Tạo cảm giác an toàn cho những người đã khuất án ngự ở bên trong khu lăng mộ gia đình.

Bản vẽ phối cảnh khu lăng mộ theo từng cấp bậc
Bản vẽ phối cảnh khu lăng mộ
Bản vẽ khu nghĩa trang theo từng cấp bậc
Bản vẽ khu nghĩa trang
Lầu thờ khu mộ theo cấp bậc
Lầu thờ khu mộ
Lư hương đèn đá ở khu lăng mộ
Lư hương đèn đá ở khu lăng mộ

Video phối cảnh khu mộ gia đình, dòng họ theo từng cấp bậc

Qúy khách có thể tham khảo video phối cảnh 3d bản vẽ khu lăng mộ theo cấp bậc dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp đến số máy Hotline: 0904 805 727 để được tư vấn thiết kế theo kích thước khuôn viên khu lăng mộ của nhà mình.