Những mẫu lăng mộ Bình Thuận khu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận

Lăng mộ Bình Thuận khu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận

Những mẫu lăng mộ Bình Thuận khu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận hiện nay là khu lăng mộ đá được sản xuất và chế tác từ những chất liệu đá có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Chính vì thế khu lăng mộ bằng đá tại Bình Thuận luôn có độ bền cao, thích nghi tốt trong những môi trường thời tiết khắc nghiệt nhất. Và đặc biệt lăng mộ tại Bình Thuận bằng đá được chúng tôi thiết kế lắp đặt với nhiều mẫu mã, chất liệu đá đa dạng phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình khác nhau tại Bình Thuận.

Những mẫu lăng mộ Bình Thuận lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận hiện nay
Những mẫu lăng mộ Bình Thuận lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận hiện nay

Khu lăng mộ đá tại Bình thuận bao gồm những hạng mục

Khu lăng mộ đá tại Bình thuận là một khuôn viên nghĩa trang gia đình là công trình tâm linh với nhiều hạng mục bằng đá được thiết kế tỉ mỉ, hoa văn đặc trưng tạo nên tổng thể hài hòa, hợp phong thủy. Khu lăng mộ đá tại Bình thuận bao gồm những hạng mục như:

  • Lăng thờ chung: Hay còn gọi là long đình, lăng thờ đá là nơi thờ chung của cả khuôn viên lăng mộ gia đình bài trí mâm bồng, bát hương, lọ hoa.
  • Bàn lễ đá: hay còn gọi là bàn thờ đá, đây là nơi đặt mâm cúng mỗi khi đình đến thăm viếng lăng mộ gia đình
  • Bộ đồ thờ lư hương đáđèn thờ đá
  • Mẫu mộ đá đẹp: Vị trí và kích thước mộ được phân cấp rõ ràng, tùy theo số lượng mộ mà có cách bài trí phù hợp.
  • Lan can đá, hàng rào đá: Được bao quanh khu lăng mộ, nghĩa trang, giúp bảo vệ khỏi tác động xấu bên ngoài và tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể khu lăng mộ.
  • Cổng đá lăng mộ: là điểm cuối của hàng rào đá và cũng là lối ra vào cảu khu lăng mộ đá tại Bình Phước.
  • Cuốn thư đá, bình phong chấn thủy được đặt trong khuôn viên khu lăng mộ, vị trí ngay khi bước chân vào cổng khu lăng mộ, có tác dụng ngăn chặn các luồng khí xấu không cho xâm nhập vào khu nghĩa trang gia đình.
Khu lăng mộ đá tại Bình thuận bao gồm những hạng mục
Khu lăng mộ đá tại Bình thuận bao gồm những hạng mục

Những chi tiết này không chỉ tạo nên vẻ đẹp trang nghiêm mà còn đảm bảo tính phong thủy, mang lại sự bình an và phúc lộc cho con cháu.

Những mẫu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận năm 2024

Những mẫu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận năm 2024 được chúng tôi thiết kế lắp đặt tại Bình Thuận, đảm bảo chất lượng và tiến độ, chuẩn tâm linh. Những mẫu lăng mộ Bình Thuận khu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận, mẫu lăng mộ đá tại Bình Thuận, lăng mộ đá ninh bình tại Bình Thuận, lăng mộ tại Bình Thuận, nhà mồ tại Bình Thuận, lăng mộ đá đẹp tại Bình Thuận, nhà mồ đẹp tại Bình Thuận, mẫu lăng mộ đẹp tại Bình Thuận, khu lăng mộ đá tại Bình Thuận, mẫu lăng mộ đá đẹp tại Bình Thuận, lăng mộ đá xanh tại Bình Thuận là các công trình tâm linh được con cháu xây dựng để chôn cất cũng như thờ cúng tổ tiên, ông bà, cha mẹ những người đã khuất, được thiết kế, chế tác từ đá khối tự nhiên, kích thước chuẩn phong thủy tâm linh.

Lăng mộ Bình Thuận khu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận
Lăng mộ Bình Thuận khu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận
Thiết kế nhà mồ tại Bình Thuận
Thiết kế nhà mồ tại Bình Thuận
Những mẫu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận năm 2024
Những mẫu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận năm 2024
Lăng mộ gia đình tại Bình Thuận
Lăng mộ gia đình tại Bình Thuận
Lăng mộ đá vàng tại Bình Thuận
Lăng mộ đá vàng tại Bình Thuận
Lăng mộ đá tại Bình Thuận
Lăng mộ đá tại Bình Thuận
Lăng mộ đá ninh bình tại Bình Thuận
Lăng mộ đá ninh bình tại Bình Thuận
Khu lăng mộ gia đình bằng đá tại Bình Thuận
Khu lăng mộ gia đình bằng đá tại Bình Thuận

Đơn vị bán lăng mộ đá tại Bình Thuận uy tín giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị lắp đặt và xây dựng lăng mộ đá tại Bình Thuận, nhưng để tìm được một đơn vị đáng tin cậy để xây dựng khu lăng mộ đá không phải là điều dễ dàng. Vậy mua lăng mộ đá tại Bình Thuận ở đâu là tốt nhất?

Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Ninh Bình nằm tại làng nghề đá Ninh Vân – Ninh Bình, xin cam kết đem đến cho bạn sản phẩm trong khuôn viên khu lăng mộ gia đình như mộ đá và lăng thờ đá, lan can đá,…được đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng sau nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và lắp đặt các khu mộ bằng đá gia đình tại Bình Thuận:

1 .  Chất lượng tốt và độ bền cao: Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và độ bền cao. 100% sản phẩm của chúng tôi được chế tác từ các loại đá nhập khẩu cao cấp, đảm bảo chịu được mọi thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

Đơn vị bán lăng mộ đá tại Bình Thuận uy tín giá rẻ
Đơn vị bán lăng mộ đá tại Bình Thuận uy tín giá rẻ

2 . Mẫu mã đẹp và đa dạng: Chúng tôi chú trọng đến mẫu mã đẹp và đa dạng phong phú của các sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều được thi công rất tỉ mỉ từ những bàn tay của các nghệ nhân làng nghề có nhiều năm kinh nghiệm.

3 . Giá thành hợp lý và thi công nhanh chóng: Chúng tôi cam kết mang lại giá thành hợp lý và thời gian thi công nhanh cho các sản phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng giá trị vật chất mà còn mang lại giá trị tinh thần.

Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân-Ninh Bình luôn sẵn sàng đồng hành cùng gia đình Việt để tạo ra những khu lăng mộ đá gia đình đẹp và bền vững.

Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Ninh Bình nhận tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt trọn gói các công trình tâm linh đá mỹ nghệ nói chung, tư vấn, thiết kế, thi công, vận chuyển, lắp đặt trọn gói như :khu mộ gia đình tại Hàm Thuận Nam Bình Thuận, nghĩa trang gia đình tại La Gi Bình Thuận, mẫu lăng mộ đá tại Đức Linh Bình Thuận, khu lăng mộ tại Bắc Bình Bình Thuận, mẫu lăng mộ xây đẹp tại Tuy Phong Bình Thuận, khu lăng mộ đẹp tại Hàm Thuận Bắc Bình Thuận, khu lăng mộ gia đình tại Phan Thiết Bình Thuận.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, đặt mua, xây dựng, lắp đặt lăng mộ đá, lăng mộ đá gia đình tại Bình Thuận, những mẫu lăng mộ Bình Thuận khu lăng mộ đá đẹp bán tại Bình Thuận vui lòng liên hệ:

Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân-Ninh Bình

Quy trình khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt lăng mộ đá tại Bình Thuận

Khi khách hàng có nhu cầu xây dựng lắp đặt lăng mộ đá gia đình tại Bình Thuận đến với Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Ninh Bình sẽ được tiếp nhận theo quy trình sau đây:

1. Trao đổi và tư vấn: Lắng nghe ý tưởng sản phẩm từ khách hàng.
2. Khảo sát vị trí: Đánh giá vị trí xây dựng. (có thể đánh giá qua hình ảnh khách hàng gửi)
3. Lên bản vẽ kỹ thuật: Soạn thảo và gửi bản vẽ cho khách hàng xác nhận.
4. Lựa chọn loại đá: Chọn loại đá phù hợp cho khu lăng mộ cũng như theo tình hình kinh tế của từng gia đình.
5. Thống nhất giá cả: Sau khi đã chốt được chất liệu đá, mẫu mã sản phẩm, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng báo giá, nếu khách hàng ok thì sẽ cho bên sản xuất ứng 30% giá trị hợp đồng
6. Gia công đá: Sau khi đã chốt được chất liệu đá, mẫu mã sản phẩm,  giá cả, xưởng sẽ chế tác đá theo thiết kế.
7. Vận chuyển: Chuyển thành phẩm đến địa điểm lắp đặt.
8. Lắp đặt: Tiến hành lắp đặt khu lăng mộ tại vị trí chỉ định.
9. Kiểm tra và hoàn thiện: Đảm bảo các chi tiết được hoàn thiện chính xác.
10. Bàn giao: Giao sản phẩm hoàn thiện và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
11. Thanh toán hợp đồng: Khách hàng kiểm tra công trình sau khi hoàn thiện và thanh toán nốt 70% giá trị hợp đòng còn lại cho bên sản xuất